วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2552

คลิปตบของ นักเรียนมัธยม-ปวชใน จ.อุตรดิตถ์รวม 3 คู่ ระบาดทั่วอุตรดิตถ์

ไม่รู้จะพูด จะบ่นยังไงแล้ว....
สงสัยการถ่ายคลิปนั้นเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว เพียงแต่มันเป็นคลิปตกกัน คนก็เลยตื่นตูมจนเป็นข่าว?
มิหน่ำซ้ำ การตบตีเกิดจากปัญหา สาเหตุมาจากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน.....

ซะงั้น....

บทความที่เกี่ยวข้องก่อนๆ
มันมาอีกแล้ว คลิปตบกัน ของนักศึกษาที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากข่าว ข่าวสด - 3คลิปดุ-ว่อน นร.สาวตบตี (แหม... ตั้งชื่อซะ "คลิปดุ")
แพร่มือถือ-เน็ต ต้นตอ"อุตรดิตถ์"
เวทนา วัยรุ่นนิยมความรุนแรง แฉน.ศ.ตบตีกันแล้วบันทึกเป็นคลิปมือถือ ระบาดทั่วอุตรดิตถ์รวม 3 คลิป
-คลิปแรกเป็นน.ร.มัธยมต้นโดนแฟนหนุ่มลวงไปตกลงปัญหารักสามเส้า
ก่อนจะโดนรุมยำ
-คลิป 2 รุ่นน้อง-รุ่นพี่ปวช.แย่งผู้ชาย ตบกันแหลก
-คลิปสุดท้ายสาวปวช.ต่างสถาบันชอบผู้ชายคนเดียวกันตบกันนัว กองเชียร์ทนไม่ไหวตบกันอีกคู่

คลิปโฉ่ - ส่วนหนึ่งของคลิปน.ร.ชั้นมัธยม-ปวช.สถาบันชื่อดังในจ.อุตรดิตถ์รวม 3 คู่ ตบตีกันอย่างพัลวัน สาเหตุมาจากแย่งผู้ชายคนเดียวกัน โดยมีการส่งต่อในมือถือและอินเตอร์เน็ตจนระบาดไปทั่ว ตามข่าว เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ มีการส่งต่อคลิปนักเรียนตบตีกันทางโทรศัพท์มือถือและอีเมล์ให้เพื่อนนัก เรียนและนักศึกษาทั้งในสถาบันเดียวกันและต่างสถาบันจนแพร่ระบาดไปทั่วจำนวน 3 คลิป แต่ละคลิปความยาวเกือบ 5 นาที

โดยคลิปแรกนักเรียนหญิงระดับ มัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน รายหนึ่ง โดนแฟนหนุ่มลวงมาให้ตกลงเรื่องรัก 3 เส้ากับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายสถาบันเดียวกัน แต่กลับโดนรุมยำทำร้ายทั้งเตะ ต่อย ตบและกระทืบจนเลือดอาบนองใบหน้า มีการจิกกระชากผมอย่างรุนแรงจนล้มลุกคลุกคลาน พร้อมฉุดกระชากลากไปมากลางถนนลูกรังอย่างเหี้ยมโหด โดยเหยื่อไม่มีทางตอบโต้หรือต่อสู้พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย แถมท้ายบังคับให้กราบเท้าต่อหน้าแฟนหนุ่มและเพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ และระหว่างที่กำลังจะกราบไหว้เท้านั้น เพื่อนรุ่นพี่ด้วยกันระดมเท้าหวดใส่เข้าที่ใบหน้าอย่างไม่ยั้ง พร้อมทั้งตบซ้ำและถีบเข้าที่ศีรษะ 2-3 ครั้งก่อนที่จะเลิกราไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน คลิปนี้ถ่ายนาน 1.38 นาที

คลิปที่ 2 เป็นนักศึกษาหญิงชั้นปี 1 ในชุดพละสวมกางเกงวอร์มสีน้ำเงินมีขลิบข้างสีขาว สวมเสื้อยืดสีฟ้าปกขาวของโรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่กลางเมืองอุตรดิตถ์ ตบตีกับนักศึกษารุ่นพี่ปวช.ปี 2 ในชุดนักศึกษาสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กระโปรงสีเทาอ่อน สถาบันเดียวกัน นัด แนะพบกันที่บริเวณริมรั้วข้างสนามกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ อยู่ด้านทิศใต้ติดกับป่าละเมาะโดยมีนักศึกษาชั้นปี 1 และปี 2 เพื่อนร่วมสถาบันกว่า 10 คน เป็นกองเชียร์

ในคลิปนักศึกษารุ่นพี่ ปวช.ปี 2 ในชุดกระ โปรงซึ่งรออยู่ก่อนแล้ว ยืนประจันหน้านักศึกษารุ่นน้อง ก่อนจะถูกรุ่นน้องใช้มือขวาตบเข้าแก้มซ้ายรุ่นพี่ ก่อนจะกระชากผมไปมาจนล้มด้วยกันทั้งคู่ นักศึกษารุ่นน้องได้เปรียบกระโดดคร่อมร่างรุ่นพี่โดยมีเพื่อนๆ สถาบันเดียวกันทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 10 คนยืนเชียร์ ตะโกนบอกให้รุ่นน้องจับศีรษะรุ่นพี่กระแทกพื้นปูนหลายครั้ง จนรุ่นพี่ขอยอมแพ้ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านไป โดยสาเหตุมาจากจีบผู้ชายคนเดียวกัน โดยมีการถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานนาน 1.20 นาที

คลิปที่ 3 เป็นการท้าดวลกันของนักศึกษาชั้นปวช.ต่างสถาบันระหว่างอาชีวศึกษาและเทค โนโลยีมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์รวม 2 คู่ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาเสื้อสีขาว กระโปรงสีดำและชุดเครื่องแบบนักศึกษาเสื้อสีขาว กระโปรงสีเทาอ่อน เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางขึ้นหัวสะพาน ท่าอิฐล่าง เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ก่อนจะข้ามสะพานแม่น้ำน่านไปยังด้านหลังของวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ต.ป่าเซ่า ซึ่งเป็นถนนสายเลี่ยงเมือง

คู่แรก นักศึกษาต่างสถาบันปรี่เข้าหากันใน ชุดกระโปรง ฝ่ายแรกนักศึกษาอาชีวะเข้าตบหน้านักศึกษาจากเทคโนฯ จากนั้นทั้งคู่ก็ล้มลง นักศึกษาอาชีวะได้โอกาสขึ้นคร่อมร่างคู่ต่อสู้ มีกองเชียร์จากเพื่อนนักศึกษาทั้ง 2 สถาบันกว่า 20 คน ส่งเสียงร้องเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน ขณะเดียวกันมีนักศึกษาชายซึ่งเป็นแฟนของนักศึกษาเทคโนฯ ส่งเสียงร้องห้ามปราม แต่ก็ถูกนักศึกษาหญิงที่มีจำนวนมากกว่ากีดกันออกไป

ระหว่าง ที่คู่แรกกำลังตบตีกันอยู่นั้น ก็มีนักศึกษาหญิงจากสถาบันการศึกษาอาชีวะและนักศึกษาจากสถาบันเทคโนฯ ซึ่งยืนมองดูเพื่อนตบตีกันอยู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันและปรี่เข้าตบตี กันอีก 1 คู่ โดยมีเพื่อนนักศึกษาชายพยา ยามเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกกีดกันอยู่ตลอด สุดท้ายก็สามารถห้ามให้นักศึกษาหญิงทั้ง 2 สถาบันเลิกตบตีกันได้ ส่วนสาเหตุที่นักศึกษาทั้ง 2 แห่งตบตีกันนั้น สืบเนื่องจากเกิดการเขม่นหน้าและชอบผู้ชายคนเดียวกัน คลิปที่ถ่ายใช้เวลานานถึง 1.38 นาที

คลิปร้อนว่อนเน็ต นร.สาวตบกัน ตำรวจเร่งหาที่มาน.ส.ต้อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักศึกษาปวช.ปี 3 เอกคหกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ กล่าวว่า รับคลิปตบตีกันทางมือถือทั้ง 3 คลิป โดยบรรดาเพื่อนนักศึกษาที่ได้รับคลิปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คลิปเด็กมัธยมศึกษาโหดและร้ายที่สุด รุมเล่นงานคนที่ไม่มีทางสู้ ทั้งนี้มีนักศึกษาอีกจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังเข้าต่อตีหรือต่อสู้กันเพราะแย่งผู้ชาย แต่อยากให้เลิกคบกับผู้ชายคนนั้น แล้วหันหน้ามาตั้งใจเรียนเพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง โดยเฉพาะพ่อและแม่และสถาบันการศึกษา จึงอยากให้ผู้ใหญ่ออกมาแก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจัง ลำพังสถาบันเองคงแก้ยาก เพราะครูและสารวัตรนักเรียนมีจำนวนไม่พอที่จะออกไปนั่งเฝ้าดูแลนักศึกษาที่ คิดจะตบตีกันเรื่องผู้ชายที่มีเกือบแทบทุกวัน

น.ส.กนกพรรณ เลาหไพศาล ประธานกลุ่มอาชีวศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ปัญหาเด็กนักเรียนตบตีกันเกิดจากปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสังคมโดยเฉพาะภาค สื่อที่ถูกนำเสนอออกมาให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นละครหรือภาพยนตร์ ซึ่งควรลดปริมาณลงบ้างโดยเฉพาะภาพการตบตีแย่งผู้ชาย

นายจักรา วาทหงษ์ หน.ศูนย์ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 กล่าวว่า เหตุการณ์นักเรียนนักศึกษาตบตีกันนั้น เคยพบเห็นแต่ไม่บ่อย เมื่อพบก็เข้าไปว่ากล่าวตักเตือนและเรียก ผู้ปกครองมารับทราบปัญหาที่เด็กมีการตบตีกัน พร้อมดำเนินการลงโทษตามระเบียบของโรง เรียนทั้งในเรื่องของการภาคทัณฑ์ แต่บ่อยครั้งที่เด็กนักเรียนนักศึกษามักจะไปก่อเหตุข้างนอก โดยมีเพื่อนนักเรียนด้วยกันเป็นกองเชียร์ ครูผู้สอนก็มีหน้าที่ในการสอนเด็กนักเรียนภายในโรงเรียน จะให้ไปวิ่งตามระงับเหตุก็คงลำบาก การแก้ปัญหามันจะต้องเริ่มต้นจากครอบครัวก่อน


ไปเจอรวบคลิปตบ(เค้าบอกไว้ว่าเป็นแค่การแสดง...ไม่ควรเลียนแบบ)ใน Youtube มีแบบนี้ด้วย... ทำไปได้....


ผมว่าจะแก้ปัญหาถ่ายคลิปพวกนี้ได้จาก การไม่ไปสนใจมัน จะดีกว่า
เพราะยิ่งไปสนใจ ใส่ใจเรื่องพวกนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งเป็นการยุยงกันไปใหญ่
มันอาจจะแค่อยากได้รับความสนใจ...........

ว่าแต่ ข่าวออกมาซะละเอียดอย่างนี้ แสดงว่าดูหมดทั้งสามคลิปแล้วล่ะซิ.....
เหอะๆๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ
ไทยรัฐ - คลิปร้อนว่อนเน็ต นร.สาวตบกัน ตำรวจเร่งหาที่มา

คลิปนักศึกษาว่อนทั้งจังหวัด นักเรียน ม.ปลาย รุ่นพี่สุดเถื่อน และโหดรุมกระทืบ ม.3 เลือดอาบหน้า บังคับให้กราบตีน ส่วนคลิปสอง เทคโนฯรุ่นน้องตบรุ่นพี่ขณะคลิปสุดท้าย สุดมันส์ 2สถาบัน ...

คลิปร้อนว่อนเน็ต นร.สาวตบกัน ตำรวจเร่งหาที่มาเมื่อ เวลา 08.00 น. วันนี้ (21 ก.ย.) ผู้สื่อข่าว จ.อุตรดิตถ์ ได้รับรายงานว่า ได้มีมือดีส่งคลิปวิดีโอนักเรียนหญิงตบตีกันจำนวน 3 คลิป ผ่านเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือ และส่งคลิปวิดีโอดังกล่าวแจกจ่ายส่งต่อให้เพื่อน ๆ และคนที่รู้จักได้ชมคลิปวิดีโอฉาวดังกล่าว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของนักเรียนทั้งสามสถาบันดังกล่าว ซึ่งคลิปแรกดังกล่าว เป็นคลิปนักศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในพื้นที่ อ.ทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่สวมใส่กางเกงขาสั้นสีม่วงสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู ถูกแฟนหนุ่มลวงมาตกลงเรื่องรัก 3 เส้า กับนักเรียนหญิงรุ่นพี่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายโรงเรียนเดียวกัน จำนวน 3 คนรุ่นพี่หญิงคนแรกสวมกางเกงขาสั้นสีขาว สวมเสื้อแขนสั้นสีชมพูคาดขาว ที่บริเวณอกเสื้อมีสีน้ำเงิน

ส่วนรุ่นพี่หญิงคนที่สอง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้าลาย และรุ่นพี่คนสุดท้ายสวมกางเกงขาสั้นสีเทา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวคอสีแดง รุมเตะ ต่อย ตบ กระโดดทีบ และจับศีรษะกระแทกพื้นซีเมนต์ กระทืบซ้ำจนเลือดอาบนองใบหน้าอย่างโหดร้าย สุดท้ายแถมยังบังคับให้นักเรียนหญิงรุ่นน้องก้มกราบตีนต่อหน้าแฟนหนุ่ม และ เพื่อนชายที่เฝ้ายืนมองดูอยู่ แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ หลังนักเรียนรุ่นพี่ทั้ง 3 คนระบายความแค้นเสร็จเดินเข้าหอพักหน้าตาเฉย

โดย เหตุเกิดในช่วงวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าคาย อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ ส่วนนักเรียนสาวรุ่นน้องใบหน้าแตกยับเลือดอาบเปรอะเลอะใบหน้า ซึ่งคลิปดังกล่าวเห็นใบหน้านักเรียนรุ่นน้อง ที่ถูกทำร้ายร่างกายอย่างชัดเจน ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของนักเรียนโรงเรียนแห่งนั้น

คลิปที่สองเป็นคลิ ปนักศึกษาปี 1 โรงเรียนเทคโนโลยี ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ตบตีกับนักศึกษา รุ่นพี่ปี 2 สถาบันเดียวกัน โดยนักศึกษารุ่นพี่สวมกระโปรงนักศึกษาสีเทา สวมเสื้อในชุดเครื่องแบบนักศึกษา ส่วนนักศึกษารุ่นน้องสถาบันเดียวกันสวมกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อยืดแบบพละแขนสั้นสีฟ้าอ่อน ตบตีล้มลุกคลุกคลาน โดยนักศึกษารุ่นน้องขึ้นคล่อมรุ่นพี่ได้ก็ชก และทุบที่บริเวณใบหน้าของรุ่นพี่แถมจับศีรษะเอาหน้าผาก กระแทกถนนพื้นปูนซีเมนต์โดยมีเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกัน จำนวนกว่า 10 คน ยืนดูพร้อมส่งเสียงเชียร์ให้ท้ายกันอย่างสนุกสุดมันส์ เหตุเกิดที่บริเวณริมรั้วข้างสนามกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ด้านทิศใต้

ส่วนคลิปสุดท้าย เป็นคลิปนักศึกษาต่างสถาบันระหว่างสถาบันอาชีวศึกษา กับโรงเรียนเทคโน ที่มีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 2 คู่ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาทั้งสองสถาบันท้าดวลปล้ำตบตีกกันข้างถนนโดยมีกอง เชียร์ ซึ่งเป็นนักศึกษาต่างสถาบันของทั้งคู่เกือบ 20 คน ร้องส่งเสียงเชียร์ให้การสนับสนุนอย่างเมามัน สุดท้ายสาเหตุมาจากการแย่งผู้ชายเหมือนกัน เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางขึ้นหัวสะพานท่าอิฐล่าง เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ก่อนข้ามสะพานแม่น้ำน่านไปยังด้านหลังของวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ซึ่งคลิปวิดีโอทั้งหมดจำนวน 3 คลิป ใช้เวลาถ่ายนานเกือบ 5 นาที ถูกแจกจ่ายออกไปให้เพื่อนๆ นักเรียนทั้งสถาบันเดียวกัน และนักศึกษาต่างสถาบันได้ดูผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และทางอีเมล์ เพื่อเป็นการประจานให้ผู้ที่โดนตบและพ่ายแพ้ให้ได้รับความเสียหายและอับอาย

32 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 13:24

    เเย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 13:57

    เด็กสมัยนี้แมร่งโคตรจะแย่
    เพื่ออะไรว่ะ
    ตบไปไม่มีไรดีขึ้นหรอก
    น่าเบื่อ เจอแต่แบบเนี่ย

    ตอบลบ
  3. ส่งสัย ผู้ชายไม่ค่อยจะตกถึงท้อง
    โอะ......

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 16:01

    เอาแต่หาเรื่องผู้หญิงทำมั๊ยไม่หาเรื่องผัวเทอร์ล่ะ..ถ้าผัวเทอร์รู้จักคำว่า..พอ..เรื่องแบบนี่คงไม่เกิด.จะเป็นไปได้หรือที่ผู้หญิงพวกนั้นไปยุ่งกับผัวเทอร์ก่อน..ลองถามผังเทอร์ดูนะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 16:40

    ทำลายชื่อเสียงสถาบันที่อุตส่าห์สะสมมานาน นักเรียนไม่รักดี ก็ลาออกไปเถอะ อย่าให้นักเรียนดีๆคนอื่นเค้าต้องมาเสียชื่อไปด้วยเลย สงสารอาจารย์ของสถาบันบ้างเถอะนะ จาก นักศึกษาเก่าอาชีวศึกษา อ.ต.

    ตอบลบ
  6. นั้นน่ะซิ... น่าจะหาเรื่องกับ "ผัวเทอร์" ด้วยเนอะ ^^;

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 20:30

    ทำไม่ไม่คิดอะไรที่มันดีกว่านี้

    ทำไมเด็กสมัยนี้ทำไรไม่ค่อยคิดกันเรย

    คิดว่าทำแบบนี้แล้วปัญหามันจะจบกันหรือไง

    การศึกษาไม่ได้ช่วยพัฒนาอะไรเลยหรือ



    แค่ผู้ชายทำไมต้องเอาตัวเองไปทำอะไรที่มันแย่ๆด้วย

    ชีวิตมันยังอีกไกลจะเอาตัวเองไปฝั่งไว้กับผู้ชายหนึ่งคนทำไม



    พ่อแม่เค้าเลี้ยงมาให้เราเป็นคน ไม่ใช่เป็นอย่างอื่น

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 21:17

    สังคมต่ำ ๆ

    ตอบลบ
  9. พวกเค้ายังอยู่ในเยาว์วัย ตัดสินอะไรจากอารมณ์ไปซะหมด....

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2552 เวลา 23:28

    คลิปพวกนี้นานมามากแล้ว

    นานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

    มากมายยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังจะเก็บมาออกกานอีกกกกกกกกกกกกกก

    สื่อหน๋อสื่อออออออออออออ

    ดูจนมีของใหม่มาเรื่องๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วววววววววว


    (พวกเด็กน้อยตกข่าว)

    รู้ไม่จิงแล้วให้ข่าวมั่ว

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2552 เวลา 20:38

    น้องๆ รุ่นนี้แย่นะ
    ทำตัวอย่างนี้คิดว่าเท่นักหรอ
    เดี๋ยวคุณก็จะคิดได้ว่าการที่ทำแบบนี้หนะ
    น่าสมเพศที่สุด

    อาชีวมีชื่อเสียงดีมาตลอด
    มาเสียกับพวกคุณ
    เลวจริงๆๆ

    ศิษย์เก่าอาชีวอุตรดิตถ์

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2552 เวลา 10:07

    ใช่ๆๆๆๆ
    คลิปพวกนี้นานล่ะ
    เอามาออกให้ร.ร.เค้าเสียชื่อหมด
    อยุเฉยๆก้อไม่มีใครว่าหรอกนะ...

    ใครว่าล่ะตบแย่งผู้ชายเค้าตบกานเพราะไม่ชอบขี้หน้ากานตั้งหาก
    ไม่เกี่ยวกับผู้ชายเลย....

    ไม่รุ้เรื่องเลยย

    อออกมั่ว่ะววววววว

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2552 เวลา 14:04

    ส่วนใหญ่เด็กที่ตบกัน จะอยู่สถาบันอาชีวะ ศึกษา พฤติกรรมบ่งบอกให้รู้ว่าเด็กเหล่านี้ ไม่มีความเป็นปัญญาชน สมองไม่มีการพัฒนา

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2552 เวลา 15:36

    ผู้ชายมีตั้งเยอะแยะ
    แย่งกันทำไม
    ผู้ชายเลวไม่น่าเอา5555555555+

    ตอบลบ
  15. รุ่นพี่อาชีวะอต26 กันยายน 2552 เวลา 15:42

    ไม่มีความคิดเรียนมาก็สูง ใช้แต่กำลัง เสียชื่อเสียงของสถาบันหมดคนที่ดีก็โดยมองไปในทางที่ไม่ดีด้วย น่าสมเพศที่สุดอย่างยิ่ง

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2552 เวลา 18:13

    ฟาย เค้ าไม่ได้ แย่ งแฟ นกั น


    ให้ ให้ ข่า วว่ะ มั่ วชิ บ




    สถา นที่ ยั งไม่ ใช่ เร๊ ย..



    มั วที่ สุด เลย ว่ะ




    มั่ วมาก ๆๆ




    จะ ให้ ข่า วอ่ะ ให้ มั นรู้ จิ งๆ ก่ อน นนะ



    แล้ วค่อ ยให้ อ่ะ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2552 เวลา 06:54

    คนให้ข่าวแม่งโคตรมั่วเลยว่ะ


    แม่งอยู่เฉยๆๆก็ไม่ได้



    ผ่านมาตั้งนานแล้วแม่งยังจะเอามา



    เปิดอีก ชอบเห็นคนอื่นเค้าเดือนร้อนกันรึไงเนี่ย




    ว่างๆมากรึไง หรอ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2552 เวลา 20:35

    อันนี้จิง แย่มากๆๆ

    ของมันนานแล้ว

    มาทำแบบนี้วิทลัยเสียหายนะ

    แล้วเด็กอาชีวะไม่ได้มีแต่เด็กแบบนี้ซะหน่อย

    อย่าเอามารวมกันสิ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2552 เวลา 20:37

    สมน้ำหน้า

    สื่อโดนด่า

    ไม่รู้จิงแล้วเอาพูด

    มันมีอะไรอีกเยอะแยะ.....อิอิ

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2552 เวลา 16:11

    แล้วพวกเมิงจะตบกันหา ..หรอ
    คนเค้าอยู่สถานบันนั้นเค้าก้อเสียหาด้วยนะเมิง
    ไม่เห็นแก่ชื่อเสียงโรงเรียนเลย
    ทำตัวเหมือนเด็ก

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2552 เวลา 20:19

    อิพวกสานดานพวกมึงเหมือนหมาข้างถนนที่แย่งเศษขยะแท้ๆๆ_กูเด็กอุตรดิตถ์โว้ยบ้านกูอยู่ปากทางแซดเดิ้นนะ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2552 เวลา 22:09

    อะไรกันเนี้ย!

    ทำเอาคนที่เรียนอยู่เทคโนเสียชื่อหมด

    ที่มีเด็กอย่าง...นี้เนี้ย

    ตอบลบ
  23. ทำไมไม่คุยด้วยเหตุผล
    ผิดทั้งผู้หญิงและชาย
    ผู้ชายชอบหลอกผู้หญิงใช่ไม่ได้
    ยังนี้ต้องถามฝ่ายชาย
    ผู้หญิงก็ใช้แต่ความรุนแรงกัน
    ไปถามผู้ชายเลยว่าเลือกคนไหนจะได้ไม่เกิดเรื่องทะเลาะวิวทากัน

    ตอบลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ2 ธันวาคม 2552 เวลา 12:18

    เปงผมนะผมจะเตะไอ้ผู้ชายมากกว่า มานเปงคนผิดเห็นฯฯฯฯ


    เปงน้องสาวผมไม่ได้

    จ้องศาลาได้เลย

    ปล.โอโซนุ

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2552 เวลา 13:14

    ถุยสถาบันไหนก็ช่างมีคนเหี้ยๆอยู่มันก็ไม่ดีทุกสถาบันหละไอ้คนถ่ายก็เหี้ยไอ้คนลงก็เหี้ยตกลงทุกสถาบันน่ะใครจะคำรงตำแหน่งราชาราชินีดาวตบวะเก่งแม่ทุกสถาบันเอาเวลาไปเรียนไม่ดีกว่าหรอพ่อแม่มึงจะได้ดีใจไร้สมองชิบ

    ตอบลบ
  26. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2552 เวลา 14:58

    เพศแม่ที่หน้ากลัว ความรักเปลื่ยนคนได้ อยู่ที่เรามีความคิดไหม

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2552 เวลา 13:31

    คิดได้ไงตบกันมีแต่เจ็บตัวยิ่งตบกันเรื่องผู้ชาย

    แล้วคืดว่าผู้ชายมันจะเลือกคนที่ตบเรื่องมัน

    สุดท้ายก้อโดนทิ้งทั้ง2ฝ่าย(คิดดีแล้วหรอ)

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ29 ธันวาคม 2552 เวลา 18:33

    ไม่ระบุชื่อข่าวเขาดีแล้วจะไปตบกันทำไมทำให้จังหวัดอุตรดิตถ์เสียหายเปล่าๆ

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2553 เวลา 10:24

    ต บ ก ั น แ ย่ ง ผุ้ ช าย


    ไ ร้ สาระ ห น้า อ าย อีก

    ต๊า ย ตาย ผู้ ห ญิ งสมัิย นี้

    ไม ่มีอะ รั ยจ าทาม รึ ไง

    คิด ซะ บาง ซิ จั งหวัดอุดดิด เ สี ยหาย ห มด

    เพราะ คน ไม่ รู้จัก คิด

    ขอ ร้อง เ ถอะ อย่า ทาม อ ย่าง นี้เรย


    ผู้ชาย มีเยอะแยะ ไป ไ ม่ตาย หายใหม่ได้

    ตอบลบ
  30. ถ้าพ่อแม่รู้ท่านคงเสียใจมาก

    ตอบลบ
  31. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2553 เวลา 03:29

    สมองไม่ได้มีไว้ กั้นหูนะจ๊ะ

    ทำอะไร คิดก่อนบ้างหรือเปล่า

    เสียชาติเกิดเปล่า ๆ

    คนไทยนะ คนไทย สะกดเป็นไหม

    เพลงชาติที่ร้องทุกเช้า ยังร้องได้หรือเปล่า

    อยู่บนผืนแผ่นดินเดียวกัน ใต้ฟ้าเดียวกัน

    จะกัดกันไปเพื่ออะไร ?

    ผู้ชายเหรอ ? ในความคิดคุณ มีผู้ชายเพียงคนเดียวในโลกเหรอคะ ?

    ใช่ว่าคน ๆ นั้นจะดีเลิศเลอ

    ในความเป็นจริงอาจจะไม่ต่างไปกว่าสัตว์เดรัจฉาน

    เรียนทำไม เรียนแล้วความรู้ไม่ซึมซับเข้าสู่สมอง

    เสียดายเงินเปล่า ๆ

    เคยถามแม่ตัวเองบ้างไหม ว่าเบ่งหนูออกมา อยากให้หนูเป็นคนแบบไหน

    ขอรับรองไห้เลยว่า เขาต้องบอกว่าอยากให้เป็นคนดี

    แต่สิ่งที่คุณทำ มันดีแล้วหรือ ?

    ลองกลับไปทบทวนดูดี ๆ นะคะ

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2555 เวลา 14:08

    ดีคับ บางคนมีเรีอยก็ตอก็ตบมันไม่ดีสักอย่างอะคับ แค่มองหน้า ก็ยิงกับแล้ว มันไม่มีใครดีไปหมดหรอคับ

    ตอบลบ