วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2552

ตัวอย่าง[Movie] 空気人形(kuuki-ningyo,The AIR DOLL Trailer) ตุ๊กตายาง เมื่อเธอเริ่มมี [จิตใจ]

ภาพยนตร์เรื่อง 空気人形(KUUKININGYO,ตุ๊กตายาง หรือ ตุ๊กตาเป่าลมยาง) ของผู้กำกับ 是枝 裕和(KOREEDA HIROKAZU) แสดงนำโดยนักแสดงหญิงจากเกาหลี Bae Doo-na หนังเรื่องนี้ ส่วนหนึ่งมีเนื้อหาสะท้อนสังคม(ของญี่ปุ่น?) และเนื้อหาความรัก ที่น่าเศร้า
site : http://www.kuuki-ningyo.com

The AIR DOLL Movie Trailer


ตัวอย่าง[Movie] 空気人形(kuuki-ningyo,The AIR DOLL Trailer) ตุ๊กตายาง เมื่อเธอเริ่มมี [จิตใจ]ว่าแต่บางคนอาจสงสัยว่า ไอ้ตุ๊กตายางนี่มันคืออะไร พูดตรงๆ มันก็คือ Sex Toy(เซ็กซ์ทอยส์ ) หรือของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ อย่างหนึ่ง หรือที่ว่า ของ(สินค้า)สำหรับปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ? หนึ่งในสินค้ายอดนิยมนอกจากอวัยวะเพศปลอมแล้ว
ในบางต่างประเทศอย่างในญี่ปุ่น มีการขายโดยเป็นที่ยอมรับ(ถูกกฏหมาย)นั้นเอง

ภาพยนตร์นี้สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่องหนึ่ง ที่มีชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นหนังแนว รักเศร้าๆ โรแมนติก แฟนตาซี ซึ่งตุ๊กตายางพลาสติกนั้น เดิมทีเป็นเพียงแค่ตุ๊กตาธรรมดาๆ แต่เมื่อเธอเริ่มมี "จิตใจ" นั้นก็กลายเป็น "ตุ๊กตาที่มีจิตใจดังมนุษย์" ก็ได้เริ่มเรื่องราวต่างๆ นาๆ

เธอ(ตุ๊กตายาง - Bae Doo-na) ถูกซื้อจากชายคนหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอเริ่มมี "จิตใจ" ทำให้เธอมีอารมณ์ ความนึกคิด และความรู้สึกแบบมนุษย์ และขยับตัว ไปไหนมาไหนได้ และมาพบรักกับหนุ่มคนหนึ่งและได้ทำงานพิเศษในร้านเช่าวีดีโอเดียวกันนั้น เป็นจุดเริ่มต้นของความรักเศร้าๆ

ตัวอย่าง[Movie] 空気人形(kuuki-ningyo,The AIR DOLL Trailer) ตุ๊กตายาง เมื่อเธอเริ่มมี [จิตใจ]
ตัวอย่าง[Movie] 空気人形(kuuki-ningyo,The AIR DOLL Trailer) ตุ๊กตายาง เมื่อเธอเริ่มมี [จิตใจ]อย่าได้หวังเลยว่าเรื่องนี้จะมาฉายที่ไทย
555555
อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
http://www.pop-u.com/2009/08/24/7025/
http://sex.sanook.com/sex/technique/tech_43405.php
Clip (Love Doll Movie)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น