วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อยากดูอนิเมชั่นเรื่อง Summer Wars

サマーウォーズ(SUMMER WARS)
サマーウォーズ(SUMMER WARS)
ลองค้นหาในเว็บไทย ก็มีรีวิวอยู่ด้วย เรื่อง Summer Wars นี้เข้าฉายในญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 1 สิงหา
แต่ไอ้เราก็ยังไม่ได้ไปดู มองหาสาวไปดูด้วยหน่อย ก็เสือกไปติดช่วงสอบ แล้วก็ไม่ได้เจอใครอีกเลย เซ็งๆๆๆๆ
サマーウォーズ(SUMMER WARS) website:http://s-wars.jp/index.html

サマーウォーズ(SUMMER WARS)サマーウォーズ(SUMMER WARS)
ที่จริงแล้วที่อยากดูเรื่องนี้มากๆ ก็เพราะว่า 桜庭ななみ(SAKURABA NANAMI)นั้นได้รับภาพเสียงในเรื่องนี้เป็นตัวแสดงนำฝ่ายหญิงด้วยต่างหาก!!!! เอื๋อยยยยยยย.....!!!
桜庭ななみ(SAKURABA NANAMI,นานามิ ซากุระบะ) ชุดยูคาตะในหน้าร้อน
จาก : SUMMER WARS ผลงานใหม่ของผู้กำกับ Toki o Kakeru Shoujo และคาแรคเตอร์ดีไซน์ Evangelion!!
http://www.channelfreak.com/magazine/?p=470

Summer Wars อนิเมชั่นหนังโรงที่ใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี จากผู้กำกับโฮโซดะ มาโมรุผู้เคยมีผลงานอย่าง Toki o Kakeru Shoujo ร่วมกับคาแรคเตอร์ดีไซน์นามกระฉ่อน ซาดาโมโตะ โยชิยูกิ ผู้ให้กำเนิดตัวละครดังของ Evangelion

โดย Summer Wars นั้นมีกำหนดฉายในโรงภาพยนต์วันที่ 1 สิงหาคม ศกนี้ เริ่มมีภาพในบางตอนของเรื่องออกมาให้ดูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ว ซึ่งภาพเหล่านี้ไม่ซ้ำกับที่เคยฉายในงาน อนิเมชั่นแห่งชาติโตเกียวอีกด้วย ซึ่งทำให้หลายๆคนต่างพากันตั้งความหวังกับอนิเมชั่นเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไป อีก

ซึ่ง เรื่องราวนั้นเกิดขึ้นในปิดเทอมฤดู ร้อนตอน ม. 5 ของ โคอิโซะ เคนจิ เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถทางคณิตศาสตร์ขั้นอัจฉริยะแต่มีนิสัยออกจะแหย หน่อยๆ เขาถูกไหว้วานจากชิโนฮาระ นัตสึกิ รุ่นพี่ที่เขาแอบปลื้มให้ไปทำงานพิเศษอย่างหนึ่ง และสถานที่ที่พวกเขาไปเยือนก็คือนางาโนะ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนัตสึกิ ที่นั่นมีครอบครัวขนาดใหญ่ขนาด 27 คนของนัตสึกิอยู่ด้วย เหล่าญาติๆของเธอมารวมตัวกันก็เพื่อร่วมฉลองอวยพรให้กับย่าทวดของเธอซึ่ง เป็นเจ้าตระกูลอยู่ในขณะนั้น และนัตสึกิก็ขอให้เคนจิช่วยแสร้งทำเป็นคู่หมั้นของเธอเสียอย่างนั้น

หลัง จากเคนจิพยายามอย่างเลือดตาแทบกระ เด็นเพื่อทำตัวเป็นคู่หมั้นของนัตสึกิ โดยทนแรงกดดันจากพวกญาติๆทั้งหลายไปได้หลายวัน คืนหนึ่งก็ได้มีเมลตัวเลขลึกลับส่งมาหาเขา เคนจิที่เก่งเลขอยู่แล้วก็พยายามแก้ปริศนานั้นอย่างเพลิดเพลิน … แต่วันรุ่งขึ้นโลกกลับเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีใครบางคนหลอกใช้เคนจิ จนทำให้โลกต้องอยู่ในสภาวะสับสนครั้งใหญ่ “ตระกูลของเราต้องจัดการเรื่องนี้ให้ได้” ด้วยคำสั่งของเจ้าตระกูล ทั้งนัตสึกิ เคนจิและญาติๆทั้งหมดก็ร่วมมือกันเพื่อกอบกู้วิกฤตของโลกใบนี้ !

サマーウォーズ(SUMMER WARS)
サマーウォーズ(SUMMER WARS)
サマーウォーズ(SUMMER WARS)

ตัวอย่างภาพยนตร์การ์ตูน อนิเมชั่น Summer Wars

-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น