วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

小雪(KOYUKI-โคะยูกิ)ดารานางแบบญี่ปุ่น สวยและ "สูง!"

小雪(KOYUKI-โคะยูกิ)ดารานางแบบญี่ปุ่นดาราหญิง 小雪(KOYUKI, โคะยูกิ)เกิดเมื่อวันที่18เดือนธันวาคมปี1976 ชื่อจริงชื่อ加藤 小雪(คาโต้ โคะยูกิ) มีผลงานทางด้านการแสดง เดินแบบ นางแบบโมเดล และมีผลงานด้านโฆษณามากมาย
web site: http://www.koyuki.jp/
ที่มาของชื่อเป็นอย่างไร เจ้าตัวได้บอกไว้อยู่บางข้อว่า KOYUKI-โคะยูกิ(แปลว่า หิมะเล็กๆ น้อยๆ หรือ หิมะที่ตกปอยๆ อ่อนๆ)คือที่บ้านเกิดนั้นมีหิมะตกเบาๆ ตอนที่เกิด มีอีกอย่างคือ ตอนที่เกิดนั้นมีผิวขาวดั่งหิมะ และยังมีอีกอย่างคือ เป็นชื่อจากคนที่พ่อแม่ได้นับถือจึงเอามาตั้ง
小雪(KOYUKI-โคะยูกิ)ดารานางแบบญี่ปุ่น
เหตุผลที่ผมชอบดาราคนนี้มีหลายอย่าง อายุก็ไม่น้อย(คนส่วนใหญ่ชอบดาราวัยรุ่น หรือเด็กๆกว่านี้) แต่ยังไงก็ชอบมากๆๆ หลงใหล เหตุผลใหญ่ๆ ก็คือ หน้าตาคลายแฟนเก่า (น้านน.....ไม่เชื่อล่ะซิ)
小雪(KOYUKI-โคะยูกิ)ดารานางแบบญี่ปุ่น
มีละครญี่ปุ่นหลายเรื่องที่โคะยูกิแสดงอยู่ หลายคนอาจไม่คุ้นน่า แต่ถ้าพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง LAST SAMURAI ล่ะก็ ต้องร้องอ้อออออ... แน่ๆ เพราะได้แสดงเป็นดารานำหญิงด้วยนะ
小雪(KOYUKI-โคะยูกิ)ดารานางแบบญี่ปุ่น

ที่ตั้งหัวเรื่องว่าสวยและสูงนั้น ก็เพราะว่าเจ้าตัวนั้นสูงจริงนะ หาข้อมูลดูแล้วสุง 170cm อาจดูไม่ได้มีส่วนสูงมากเท่าไรแต่มีอยู่ตอนหนึ่งที่ ดาราชายหล่อสุดๆ อย่างทะคุยะ คิมูระ นั้นอารมณ์เสียใส่โคะยูกิว่า "ไม่ต้องมายืนข้างๆเลย!!" สงสัยเพราะเหตุผลว่ามีความสูงกว่าตัวเอง(แน่ๆ)
ความหมายของคำว่า สูง ในตัวโคะยูกิ มีอีกอย่างสำหรับความคิดส่วนตัวผมเอง เพราะดูเธอซิอย่างกับคุณนาย คุณหญิง ดูจากภายนอกเธอมักจะมีภาพพจน์ที่เรียบร้อง มีสกุล มีมารยาท ทั้งกิริยา ทั้งคำพูด

คนอะไรสวยไปซะทุกอย่าง.....
ผมรักเธอ :)

บทความที่เกี่ยวข้อง
แนะนำดารานักร้องและไอดอลที่ชื่นชอบ(ญี่ปุ่น)
ลองรวมรูปภาพของ桜庭ななみ(SAKURABA NANAMI)ดู

4 ความคิดเห็น:

  1. เออ เห็นด้วยคล้ายๆ
    นั่นแน่ๆๆ^^

    ตอบลบ
  2. งงกับความหมายคอมเมนต์!!!

    ตอบลบ
  3. อืมๆๆ ฝังใจล่ะซี้ ฮะฮ่า แต่ดูเธอไฮโซๆมากกก

    ตอบลบ