วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2552

โอ้เมืองไทย พ่อช่วยลูกไป......ยิงเด็ก

ม.4ตีกัน พ่อมาช่วย ยิงเด็กคารร.ม.4ตีกัน พ่อมาช่วย ยิงเด็กคาโรงเรียน
นักเรียนทะเลาะกันลามถึงผู้ปกครอง เผยเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนดังเมืองนนท์ หลังเลิกเรียนล้อมไม่ให้กลับบ้าน ฝ่ายพวกน้อยกว่าโทร.หาพ่อ ผู้เป็นพ่อเลยรีบบึ่งมารับพร้อมปืน 9 ม.ม. มาถึงสงบศึกและเรียกผู้ปกครองอีกฝ่ายมาเจรจา สุดท้ายเรื่องไม่จบจนนักเรียนฝ่ายตรงข้ามโดนปืนสาหัส อ้างเห็นว่าจะไปทำร้ายลูกชายจึงไปห้ามแต่โดนแย่งปืนจึงทำให้ลั่นใส่

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท. ปัญญา ไอยราคม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีเหตุนักเรียนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัด ต.บางกระสอ อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก., พ.ต.ท.กิตติ สกุณี รอง ผกก. ป., พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ สวป., พ.ต.ท.ยิ่งยศ สุวรรณโณ สวป., พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส., พ.ต.ต.สุทัศ พรหมอักษร สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน

เมืองไทยหนอ เมืองไทย รักลูกให้ถูกด้วย

บอกตามตรง บ้านเกิดผมอยู่ เมืองนน นนทบุรีไง แล้วก็อยู่ในอำเภอปากเกร็ดด้วย...
แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าโรงเรียนที่เป็นข่าวนี้อยู่ที่ไหน เพราะคนละตำบลกัน แต่คนในและแวกนั้นคงรู้กันดี แต่เห็นข่าวนี้ แต่ก่อนโรงเรียนมัธยมของตัวเองก็มีชื่อเสียงเรื่องทะเลาะวิวาท มีแต่นักเรียนเกเรจนเป็นที่รู้จักกันในแถวๆ นั้น ถ้ามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันตรงตลาดปากเกร็ด ก็ไม่พ้นมีชื่อนักเรียนจากโรงเรียนตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปเยอะ โรงเรียนนั้นพัฒนาไปมาก และมีชื่อเสียงต่างจากเมื่อก่อน
เริ่มเปลี่ยนไปตอนที่พวกผมจบออกมานั้นล่ะ... เอะ???!!

สองสามวันก่อนมีข่าวเด่นๆ และก็เด่นโครตด้วย ทำให้blogนี้ได้รับอิทธิพลจากการsearchของนักอยากรู้ และนักค้นหาชาวไทย ที่ต้องการจะดูคลิปนั้นให้ได้!!! อย่างหิวกระหาย.....
ใครหลงเข้ามาที่blogนี้แล้วไม่ได้อะไรอย่างใจหวังก็ขออภัยด้วยครับ.... (กูขอโทษไปนี่ ถูกหรือเปล่าหว่า??)

จากเรื่องที่นักศึกษาตบกันนั้น ได้มีข่าวคืบหน้าไปบ้าง มีเรียกผู้ปกครองแล้วก็ให้พักการเรียน ตักเตือน แล้วก็กำลังตามล่าคนที่ถ่ายคลิปนั้นๆ
เดี๋ยวข่าวก็ซาลงไปอีก.... แล้วเดี๋ยวจะมีมาอีกล่ะ คอยดูเหอะ...
สอบนศ.เหยื่อคลิปตบพักเรียนรุ่นพี่ ได้ชื่อครบ สาวปวส. ตร.รับคดี จ่อจับเพิ่ม คนที่ถ่ายข่าว : สอบนศ.เหยื่อคลิปตบพักเรียนรุ่นพี่ ได้ชื่อครบ สาวปวส. ตร.รับคดี จ่อจับเพิ่ม คนที่ถ่าย
น.ศ.สาวเมืองคอนเหยื่อรุ่นพี่ปวส.รุมตบถ่ายคลิปประจาน เข้าให้การตร.เพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่เชิญมาสอบปากคำอีกรอบหลังกลายเป็นข่าวใหญ่ เผยเกิดเหตุมาประมาณ 1 เดือน และเหยื่อเข้าแจ้งความไว้แล้ว ตร.จ่อดำเนินคดีเพิ่มคนเผยแพร่คลิปเพราะทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสีย ระบุหัวโจกที่ก่อเหตุถูกพักการเรียนไปแล้ว และมีอีก 3 คนอยู่ระหว่างสอบสวน สถาบันเต้นสอบเพิ่มทุกคนที่อยู่ในคลิป อจ.ปกครองพิลึก ขึ้นเวทีหน้าเสาธงตอนเช้า ประณามคนถ่ายคลิปทำเสียชื่อสถาบัน แต่ไม่พูดถึงรุ่นพี่มือตบ หรือแสดงความเห็นใจรุ่นน้องที่ถูกทำร้าย ห่วงแต่ชื่อเสียงของสถาบันอย่างเดียว

จากกรณีมีคลิปวิดีโอนักศึกษาหญิง วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ถูกส่งเผยแพร่ต่อๆ กันในกลุ่มของนักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยเป็นคลิปมีความยาว 3.35 นาที จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เป็นภาพนักศึกษาหญิง 6-7 คน ในเครื่องแบบนักศึกษาปวส. รุมทำร้ายนักศึกษาหญิงปวช.รุ่นน้อง พร้อมทั้งด่าทอหยาบคาย และบังคับให้กราบเท้า เป็นที่น่าเวทนาหดหู่ ส่วนสาเหตุเนื่องจากรุ่นพี่ไม่พอ ใจที่เพื่อนชายมาสนิทสนมกับเหยื่อตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น