วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

คลิปปริศนา คล้ายยานมนุษย์ต่างดาว(UFO) ที่กรุงมอสโก(Moscow)

จากข่าว : ตะลึงคลิปปริศนา ยานยูเอฟโอ โผล่เหนือมอสโก
ภาพคลิปวิดีโอ แสงเรืองรอง บนเมฆ เหนือฟ้ากรุงมอสโก ประเทศรัสเซียเดอะซัน เผยคลิปปริศนา เป็นแสงเรืองรองวงแหวน คล้ายยานมนุษย์ต่างดาว โผล่เหนือฟ้ากลางกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ขณะกรมอุตุนิยมวิทยาชี้เป็นแสงอาทิตย์ส่องลอดเมฆลงมา ...

หนังสือ พิมพ์เดอะซัน ได้เผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอ แสงเรืองรอง บนเมฆ เหนือฟ้ากรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ซึ่งดูคล้าย ยานมนุษย์ต่างดาว หรือ ยูเอฟโอ(UFO) ที่โจมตีโลก ในภาพยนตร์เรื่อง อินดิเพนเดนซ์ เดย์ ซึ่งภาพวงแหวนประหลาดดังกล่าวถูกถ่ายเป็นวิดีโอ โดยคนท้องถิ่น

ทั้ง นี้ ผู้สนใจเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ รีบฉวยโอกาส ว่า ภาพดังกล่าวอาจเป็น ยานแม่ของมนุษย์ต่างดาว โดยทำให้นึกถึงฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องอินดิเพนเดนซ์ ​เดย์ ที่ฉายในปี 1996 ซึ่งเป็นฉากที่มนุษย์ต่างดาวกำลังโจมตีโลก โดยคลิปนี้ กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในบล็อกส์​ และอีเมล์ ทั่วโลก คนส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็น ยานของมนุษย์ต่างดาวจริงๆ และว่าเป็นสัญญาณของจุดจบโลก ทั้งนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ในยูทูบและมีผู้เข้าชมมากกว่า 1 แสนครั้ง

อย่างไรก็ตาม นักอุตุนิยมวิทยา ปฏิเสธทฤษฎีเหนือธรรมชาติ โดยกรมอุตุนิยมวิทยามอสโก ระบุว่า ภาพดังกล่าว เกิดจากปรากฏการณ์ของแสงอาทิตย์ ที่ส่องลอดผ่านเมฆลงมาเท่านั้น

Doomsday sign or UFO? Strange circle in Moscow sky

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น