วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ไมโครซอฟท์(Microsoft) เปิดโปรแกม Websitespark แล้ว-สำหรับกิจการพัฒนาเว็บไซท์(Website)

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ไมโครซอฟท์(Microsoft)ได้เริ่มเปิดให้บริการโปรแกรม Websitespark ซึ่งเป็นตัวสนับสนุนต่อบริษัทสร้างเว็บไซท์(Web Site) หรือสำหรับกิจการที่ให้พัฒนาและสร้างเว็บไซท์ โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มกำลังทางด้าน ธุรกิจเว็บไซท์(Web Business)



กิจการหรือบริษัทที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ จะได้รับการสนับสนุนโดยโปรแกรมเฉพาะอย่างเช่น Visual Studio 2008 Pro, Expression Studio, Expression Web เป็นเครื่องมือสำหรับพัฒนา และสำหรับซอฟท์แวร์ของเซอร์เวอร์คือ Windows Web Server 2008, SQL Web Server 2008
สำหรับการสนับสนุนทางด้านทักษะต่างๆ ของเครื่องมือข้างต้นนี้ ทางด้านไมโครซอฟท์ก็จะเสนอเอกสาร รวมไปถึงคู่มือของการใช้งานต่างๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

หากมีบริษัทขนาดเล็กหรือกลุ่มกิจการเล็กๆ ที่ต้องการเพิ่มโอกาศทางธุรกิจด้วยการสร้างเว็บไซท์ แต่มีต้นทุนน้อย หรือ กลุ่มคนที่ต้องการสร้างและเปิดบริษัทผลิตพัฒนาเว็บไซทนั้น ระบบ Websitespark น่าจะเป็นทางเลือกที่มีเสนห์อยู่ไม่น้อยเลยก็ว่าได้

กลุ่มเป้าหมายของโปรแกรม Websitespark ที่จะมีสิทธิในการเข้าร่วมนั้นมีอยู่ว่า
  • เป็นบริษัทหรือกิจการ เกี่ยวกับการสร้างและพัฒนาเว็บไซค์
  • มีพนักงานอยู่ไม่มากกว่า 10 คน(ในญี่ปุ่น ไม่มากกว่า 25 คน)
  • เคยเข้าร่วมอยู่ในสมาชิก Websitespark หรือ กิจการบริษัทที่มีความประสงค์พัฒนาสร้างเว็บไซท์โดเมนใหม่ ด้วยแพลตฟอร์มของวินโดวส์(Windows Platform) ภายใน 6 เดือนหลังจากสมัครเข้าร่วม
กิจการบริษัทที่ต้องการเข้าร่วมนั้น จะได้รับการสนับสนุน(Support)ข้างต้นอย่างไม่เสียค่าใช้จ่าย(พูดง่ายๆ ฟรี!) เป็นเวลา 3 ปีหลังจากวันสมัคร

แปลจาก http://journal.mycom.co.jp/news/2009/10/05/020/?rt=na

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น