วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ตื่นมาก็เจอข่าว ไมเคิล แจ็คสัน

'ไมเคิล แจ็คสัน' ลาโลก ใจวายเฉียบพลัน
http://www.thairath.co.th/content/oversea/15473
ราชาเพลงป็อปชื่อก้องโลก "ไมเคิล แจ็คสัน" ได้เสียชีวิตกระทันหันกลางนครลอสแองเจลิส จากโรคหัวใจ ด้วยวัย 50 ปี โดยหัวใจหยุดเต้นขณะนำส่งโรงพยาบาลยูซีแอลเอ ปิดตำนานท่าเต้น "ลูบเป้า"..

สำนัก ข่าวบีบีซีรายงานเมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (26 มิ.ย.) ว่า ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปชื่อก้องโลก ถูกนำส่งโรงพยาบาลยูซีแอลเอ ในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ หลังหัวใจหยุดเต้นกระทันหัน เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเว็บไซต์บันเทิงชื่อดังของสหรัฐฯ ทีแซดเอ็ม (TZM) อ้างว่ามีรายงานที่ยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาว่า ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกวัย 50 ปีผู้นี้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อย่างไร ก็ตาม สำนักข่าวรอยเตอร์ส และเอเอฟพี ต่างรายงานตรงกัน ยืนยันว่า ไมเคิล แจ็คสัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยหัวใจหยุดเต้นขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้เจ้าหน้าที่แพทย์จะพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อ กระตุ้นหัวใจอย่างเต็มที่ก็ตาม เบื้องต้นรายงานว่าสาเหตุของการเสียชีวิตอาจเกิดจากเส้นเลือดหัวใจอุดตัน
สำหรับไมเคิล แจ็คสัน อยู่ระหว่างการเตรียมหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 12 ปี ชื่อว่า "ดิส อิส อิท ณ โอทู อารีนา" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ หลังจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ


ช็อกโลก!สื่อมะกันรายงาน 'ไมเคิล แจ๊คสัน'ตายแล้ว
http://manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9520000072202
เอเจนซี/เอเอฟพี - ช็อกโลก! ซูเปอร์สตาร์เพลงป็อบ ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิตแล้วด้วยโรคหัวใจล้มเหลวในวัย 50 ปีเมื่อวันพฤหัสบดี(25) จากรายงานข่าวของเว็บไซต์บันเทิง TMZ.com

"เราเพิ่งทราบว่า ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิตแล้ว" TMZ รายงานบนเว็บไซต์ "ไมเคิล ล้มป่วยด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลันในช่วงบ่ายวันนี้และแพทย์ไม่สามารถช่วยเขา ได้ เราได้รับคำบอกเล่าว่าเมื่อแพทย์มาถึงชีพจรของ แจ๊คสัน ก็ไม่เต้นแล้วและชีพจรของเขาก็ไม่กลับมาเต้นอีกเลย"

ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการต่อรายงานการเสียชีวิตครั้งนี้และ โฆษกของ แจ๊คสัน ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว


ขอแสดงความเสียใจเป็นยังไง
ผลงานเพลง และการเต้นของไมเคิล แจ็คสัน นั้นยิ่งใหญ่เกินไป แฟนเพลงบางคนอาจทึ่งจนยอมรับข่าวนี้แทบไม่ได้
ของให้หลับอย่างสงบ ชื่อของเขาจะถูกจดจำอยู่ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น