วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สาเหตุคือ? อะไรๆที่ผ่านมา แล้วตอนนี้?

ตอนนี้ที่เป็นข่าวโด่งดังที่สุด และกระเทือนไปทุกวงการ ทั่วโลก
ขอเสนอ และแนะนำข่าวนั้นๆ


มาดอนน่า ร่ำไห้ ราชาป๊อป ชูบุคคลยอดเยี่ยม
แจ็คสัน กินยารักษาอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมคอนเสิร์ต ก่อนเสียชีวิตกระทันหัน

(26มิ.ย.) ไบรอัน ออกซ์แมน ทนายความและโฆษกของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปชื่อดัง เปิดเผยเมื่อวานว่า ก่อนการเสียชีวิตอย่างกระทันของแจ็คสันเมื่อ วานนี้ เขาได้รับประทานยาเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเพื่อ เปิดคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอนของอังกฤษในเดือนหน้า นายออกซ์แมนยังบอกด้วยว่าเขาเป็นห่วงมานานแล้วเกี่ยวกับการที่แจ็คสันรับ ประทานหลายขนานตลอดการทำงานในอาชีพนักร้อง เพื่อรักษารูปร่างหน้าตา และได้เปรียบเทียบกรณีของแจ็คสันว่าอาจคล้ายกับกรณีของแอนนา นิโคล สมิธ นางแบบนิตยสารเพลย์บอย ที่เสียชีวิตเนื่องจากรับประทานยาเกินขนาด


ครอบครัวแจ็คสันแห่ดูใจราชาเพลงป็อป

http://www.thairath.co.th/content/life/15534
ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนเพลงของราชาเพลงป็อบ ไมเคิล แจ็คสันที่หลั่งไหลมาร่วมรำลึกถึงการจากไปของนักร้องชื่อดังที่โรงพยาบาล ลอสแองเจลลิส งานนนี้เรียกได้ว่ามีทั้งแฟนเพลงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่มีวิธีการแสดงความรัก แตกต่างกันไป ทั้งการแต่งตัวเลียนแบบนักร้องชื่อดัง และการร้องเพลงหรือเต้นท่าประจำตัวของไมเคิล ขณะที่สมาชิกในครอบครัวแจ๊คสันก็ทยอยเดินทางกลับจากโรงพยาบาลแล้ว หลังเดินทางมารอดูอาการของไมเคิล แจ็คสัน กระทั่งทราบว่าทางคณะแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตของไมเคิลไว้ได้


เชื่อแจ็คสันกินยาเกินขนาดรู้ผลชันสูตรพรุ่งนี้
http://www.thairath.co.th/content/ent/15526
โฆษก 'แจ็คสัน' เผย การเสียชีวิตอาจเกิดจากการกินยาเกินขนาด ขณะผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการจะออกมาในวันพรุ่งนี้ วอนให้เคารพความเป็นส่วนตัว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (26 มิ.ย.) ว่า นายไบรอัน ออกซ์แมน ทนายความ และโฆษก ของไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อป กล่าวว่า การเสียชีวิตของไมเคิล อาจเกิดจากการกินยาเกินขนาด จากการกินยาหลายขนานเพื่อซ้อมคอนเสิร์ต อย่างไรก็ตาม ผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการ จะออกมาในวันพรุ่งนี้



แฟนๆ ที่ต้องการรู้ความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้น สาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดคืออะไร
ยังก็ต้องรอดูผลของการชันสูตรศพ

จบชีวิตด้วยอายุ50ปี เร็วเสียจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น